ข่าวบ้านผือวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ประขุมที่ รพ บ้านผือ โรงพยาบาลบ้านผือจัดทำโครงการเวทีประชุมปฏิบัติการ และโครงการแรงงานต่างด้าวในเขตอำเภอบ้านผือ

ภาพเป็นข่าว ประขุมที่ รพ บ้านผือ โรงพยาบาลบ้านผือจัดทำโครงการเวทีประชุมปฏิบัติการ และโครงการแรงงานต่างด้าวในเขตอำเภอบ้านผือ พร้อมเชิญสื่อมวลชนท้องถิ่นเข้าร่วมเพื่อให้เกิดทัศนคติเชิงบวกในการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรในเด็กและเยาวชนอุดรธานี-โรงพยาบาลบ้านผือจัดทำโครงการเวทีประชุมปฏิบัติการ และโครงการแรงงานต่างด้าวในเขตอำเภอบ้านผือ พร้อมเชิญสื่อมวลชนท้องถิ่นเข้าร่วมเพื่อให้เกิดทัศนคติเชิงบวกในการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรในเด็กและเยาวชน
วันที่ 21 สิงหาคม 2556 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสัตตบรรณ โรงพยาบาลบ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นายยุทธนา พจน์โยธิน ปลัดอาวุโสอำเภอบ้านผือ เป็นประธานเปิดโครงการเวทีประชุมปฏิบัติการ และโครงการแรงงานต่างด้าวในเขตอำเภอบ้านผือ โดยมีนายแพทย์สุนันท์ แมนเมือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านผือ กล่าวรายงาน โดยมีผู้เข้าร่วมในโครงการประกอบด้วยเจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอบ้านผือ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอบ้านผือ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านผือ และสื่อมวลชนท้องถิ่นในอำเภอบ้านผือนายแพทย์สุนันท์ แมนเมือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านผือ กล่าวว่าโครงการเวทีประชุมปฏิบัติการ และโครงการแรงงานต่างด้าวในเขตอำเภอบ้านผือ โรงพยาบาลบ้านผือจัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดทัศนคติเชิงบวกในการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับปัญหาแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ รวมทั้งการรณรงค์ป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยเรียนในหมู่เด็กและเยาวชน ซึ่งสื่อมวลชนท้องถิ่นถือเป็นพลังที่สำคัญในการสร้างความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ โดยโรงพยาบาลบ้านผือได้ให้ความสำคัญกับสื่อทุกแขนง ซึ่งโครงการในวันนี้มีส่วนที่เกี่ยวข้องมาให้ความรู้กับผู้ที่เข้าร่วมโครงการเพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานสาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ฝ่ายปกครอง รวมทั้งการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนมีความเข้าใจที่ดีต่อกันเพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยบ้านผือนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.